มันก็จะยังคงเป็นสิ่งที่ทำให้เรานั้นเลือกจะประเมินคุณค่า

อย่างไรก็ตามสำหรับการเล่นเกม Gclub ของเรามันก็จะยังคงเป็นสิ่งที่ทำให้เรานั้นเลือกจะประเมินคุณค่าของความสำเร็จและความล้มเหลวได้อย่างแตกต่างกันซึ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในสิ่งเหล่านี้

มันอาจจะมีทั้งสิ่งที่เราพึงพอใจและไม่พึงพอใจมันอยู่ที่ว่าสิทธิของเราในการที่จะประเมินนั้นมันให้คุณค่าอะไรกับเราได้มากที่สุดซึ่งแม้ว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากแต่ทุกอย่างก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะมองเห็นถึงความไร้ประโยชน์โดยสิ้นเชิงเสมอไป ติดตามได้ที่ Gclub


ความคิดเห็น